Thursday, October 27, 2011

-1/4 of my Life.



-When I was in gradeschool, dream ko talaga maging SUPERMODEL. :)) Hahaha! Sa harap ng salamin nagpopose ako kung ano2 sinusuot ko na dress ni ate (kahit maluwag pa nun. Haha!) Credits to : Mr. Claud and Mr. Paulo.

Try lang (may walis pang kasama, Am I a witch? ) Eastwood. Ang VAIN ko sobra. Hindi ko nga alam kung kanino ko 'to namana e. :)) Haha! Tapos si ate trip nya din ang papasukin sa isang school, magtraining daw ako para sa pagmomodel. :"> oh db, iisa lang kasi ang gusto namin. :) Pero mahigpit din siya na baka kung san2 lang daw ako nagpapa
photoshoot. Once lang naman ako sa COA. :) 
Photographed by: Ley Fernandez
I love my look here! 70s ang peg. :) Nakakamiss tuloy ang long hair/blonde/wanna be. 
Edited by : Ley Fernandez 
I am so graisses that time. Halata naman. Kaya ngayon palang nagdi-diet na ko dahil ayaw kong mag'ojt na ang tbachoy ko. :( hahaha!
Edited by: Arvee Valentino 
Eastwood again. Haha! pag may prob ako dati or chill lang dyan kami tambay. 
With : Pao.

Eto yung isang sample ng picture ng fashion show. yan FASHION SHOW naman ang pinasok ko. Hahah! Nandun yung dalawang designer sa PFW. Yesss!! feeling ko nun SUPERMODEL na ko kaya masaya na ko. :"> Hahah! at alam ko na din ang pagod lalo na ang naka'heels ng 8hrs! mygawd. dami ko nasabing mura ata nun sa sakit.


Natry ko na din ang madaliang suot kasi kaw na ang susunod na rarampa na kasama mo sa cr yung friend mo. haha! Ang ganda sa feeling yung lahat ng mata sayo nakatingin, atensyon nilang lahat nasayo lang. *CLICK CLICK CLICK CLICK* yan ang narrinig ko kasi sa harap at gilid may nagpipicture sayo. :) Worth it din pala, at eto pa. Habang rumarampa ka alam mong nandun ang boyfriend at kuya mo na tinitignan ka. Dun ako sobrang natuwa kasi very supportive lang. :)

Kaya gusto ko talaga yun tuparin (maging supermodel) pero tulad nga sabi ng iba "everything has a reason/purpose" why its happening and why it happened.  :) Haha! okay lang kahit sa pics lang because I know to myself that I am a MODEL in my OWN WAY. Masaya na kong nagfeeling akong model. Haha! Tsaka iba ang gusto ko. :'> Dahil flight attendant and Chef na lang ang ipupush ko. :) Kayo, anong peg nyo sa buhay?



Love,
Alpha R.




No comments:

Post a Comment